Játning trúleysingja

Ég trúi ekki á Guð föður,

trúi því ekki að til sé almáttugur skapari himins og jarðar.

Ég trúi ekki á Jesú Krist, að hann sé Guðs einkason, Drottin vorn,

trúi því alls ekki að hann hafi verið getinn af heilögum anda,

en vel mögulegt að hann hafi verið fæddur af Maríu

en þá hefur hún ekki verið mey,

hann var hugsanlega píndur á dögum Pontíusar Pílatusar,

krossfestur, dáinn og grafinn,

en ég trúi ekki að hann hafi stigið niður til heljar,

mér finnst mjög ósennilegt að hann hafi risið á þriðja degi aftur upp frá dauðum,

ég trúi því ekki að hann hafi stigið upp til himna,

hvað þá að hann sitji við hægri hönd Guðs föður almáttugs,

og muni þaðan koma, að dæma lifendur og dauða.

Ég trúi ekki á heilagan anda, skil ekki hvernig trúa megi á heilaga almenna kirkju,

veit ekki hverjir tilheyra samfélagi heilagra,

trúi ekki á guðlega fyrirgefningu syndanna,

trúi ekki á upprisu mannsins né eilíft líf

og finnst það satt að segja ekki eftirsóknarvert.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gústaf Níelsson

Og fyrir hverjum játar þú?

Gústaf Níelsson, 18.10.2011 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælingar

Höfundur

Skeggi Skaftason
Skeggi Skaftason
Frjálslyndur og fróðleiksþyrstur lífsspekingur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vulture-man
  • hetjur
  • dracula
  • Screen shot 2013-09-22 at 3.47.46 PM
  • Screen shot 2013-09-22 at 3.38.15 PM

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband